วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

[NC]เบื่อเมีย (ฮุนแทม) #PART3

 




  
     













"ทะ ..แทมิน" 


"ฮืออ ช่วยรักเราได้มั้ย ..ทำให้เราลืมคนใจร้ายคนนั้นหน่อยได้มั้ย ฮือๆ ช่วยเราทีนะเซฮุน .."  มือเล็กเขย่าเบาๆให้ร่างสูงที่นั่งอยู่หันกลับมาหาตัวเอง.. เซฮุนกัดปากตัวเองนิดๆอย่างสับสนว่าควรจะทำยังไงดี






ถ้าถามว่าเซฮุนชอบแทมินมั้ย? เซฮุนก็ขอตอบแบบแมนๆเลยว่ามาก! แต่ถ้าถามว่าเซฮุนอยากทำอะไรแทมินมั้ย? ..เซฮุนอยากทำนะ... แต่ไม่กล้า


               

ไม่ใช่ว่าทำไม่เป็น  ไม่ใช่ว่าไม่เคยทำ แต่เซฮุนไม่แน่ใจว่าตอนนี้แทมินคิดยังไง ที่พูดออกมามั่นใจมากแค่ไหน? ถ้าทำไปแล้วแทมินมานั่งเสียใจทีหลังเซฮุนก็ไม่อยากทำ ..แล้วอีกอย่างเซฮุนก็ยังไม่รู้ว่าแทมินกับเพื่อนของเขาจะเลิกกันได้จริงๆหรอ ? 






 “เซฮุน..”


 “........”




 “..ถ้าลำบากใจก็ไม่เป็นไรนะ”  
แทมินเริ่มจะหน้าเสียเพราะเซฮุนไม่ยอมหันมาสักที ผ้าห่มที่กองอยู่ใกล้ๆถูกมือเล็กลากมาคลุมร่างกายเปลือยเปล่าของตัวเองเอาไว้



“ไม่ใช่แบบนั้น เห้อ.. ฉันชอบนายนะ ชอบจะตายอยู่แล้ว”  
ในที่สุดเซฮุนก็ยอมหันมา ร่างสูงแอบถอนหายใจเมื่อเห็นว่าร่างกายที่เขาอยากจะสัมผัสไม่ได้เปลือยเปล่าล่อตาล่อใจแบบที่คิดเอาไว้ .. ไม่อย่างนั้นเขาคงจะอดใจไม่ไหวแน่ๆ



“นายรู้มั้ยว่าที่ฉันยอมขับรถตากฝนไปหานายเพราะอะไร? ..ทั้งๆที่นายเลือกที่จะยื่นมือให้ใครอีกคนที่ไม่ใช่ฉัน”




“หมายความว่ายังไง ..เซฮุนขับรถตามพี่มินโฮมาหรอ?” เสียงหวานพูดออกมาอย่างไม่ค่อยเข้าใจนัก ..ที่เซฮุนขับรถตากฝนผ่านมาแทมินคิดว่ามันเป็นแค่เรื่องบังเอิญ


"ใช่ ..แล้วฉันก็เป็นคนขับรถไปเรียกตำรวจมาไล่มันออกไปเอง..เพราะมันจอดรอนายในที่ห้ามจอด"


"ทำไมไปแกล้งพี่เค้าแบบนั้นเซฮุน!!!"


“เมื่อเช้าก็ด้วย ฉันตั้งใจมาดักรอนาย”



 “เซฮุน...”




"ทีนี้รู้ยังว่าเพราะอะไร?"



"........"




 “ฉันมันเลวมากใช่มั้ย.. ที่แอบชอบแฟนเพื่อนแบบนี้”  ร่างสูงดึงให้แทมินลุกขึ้นมานั่ง มือหนาลูบเบาๆที่แก้มเนียนพลางจ้องลึกเข้าไปในดวงตาเศร้านั้นอย่างสื่อความหมาย




 “คบกับฉันได้มั้ย?.. อย่าทนเสียใจอีกต่อไปเลยนะ ฉันไม่อยากเห็นนายร้องไห้อีกต่อไปแล้ว”




“ฮืออ เซฮุน”
แทมินโผเข้ากอดคนตรงหน้าด้วยความรู้สึกที่สับสน แทมินไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเพื่อนคนนี้คิดยังไง ที่ผ่านมาแทมินยอมทนทุกข์ทรมานอยู่กับจงอินมาตลอด โดยที่ได้แต่หลอกตัวเองไปวันๆว่าจงอินยังรัก ยังห่วงใยแทมินอยู่ ทั้งๆที่มันไม่ใช่ …. นี่ใช่มั้ยสาเหตุที่ทำให้แทมินมองข้ามเซฮุนไป





 “ไม่ร้องนะคนเก่ง.. ไหนขอดูหน้าเด็กขี้แยหน่อยนะคะ”
เซฮุนดันคนในอ้อมกอดออกมานิดๆ เชยปลายคางมนให้เชิดขึ้นเพื่อที่จะได้ดูหน้าเด็กขึ้นแยได้เต็มๆตา ..  ใบหน้าสวยเต็มไปด้วยคราบน้ำตาดูน่าสงสาร ปลายจมูกสีแดงเข้มก็ดูน่าสงสาร ร่างกายเล็กที่กำลังสั่นเทาก็ดูน่าสงสาร .. น่าสงสารซะจนเซฮุนอยากจะจับมาปลอบแรงๆ 





“คบกันนะ.. สัญญาจะดูแลอย่างดี”




“.......”




“แทมินอยากได้อะไร เซฮุนจะหามาให้ทุกอย่างเลย”



“.......”




“โอเคมั้ยคนสวย ..” 
สายตาเจ้าเล่ห์มองโลมเลียไปทั่วใบหน้าหวานที่ตอนนี้กำลังกลายเป็นสีแดงระเรื่อเพราะความเขิน คำพูดหวานๆของเซฮุนทำเอาแทมินต้องหลบตาไม่กล้าสู้กับสายตาเจ้าชู้ที่มองเหมือนจะกลืนกินร่างกายของแทมินเข้าไปอยู่แล้ว ..




“เขินหรอคะ.. ตัวเล็กเขินหรอ?”




“อื้ม  อย่ามองแบบนี้ได้มั้ย” 




“จะมองแบบนี้ จะมองทั้งตัวเลยคอยดู”




 “งืออ ไม่เอา” 




“หึหึ ”
ปลายจมูกแหลมของเซฮุนยื่นเข้าไปเสียดสีกับปลายจมูกโด่งของแทมิน ริมฝีปากของทั้งคู่เฉียดกันไปมา ก่อนที่เซฮุนจะประกบปากลงไปจริงๆ ..







ผ้าห่มผืนหน้าที่แทมินลากมาคลุมตัว ถูกร่างสูงร่นมันลงไปจนถึงเอวคอด มือหนาลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังขาว ในขณะที่มือเล็กก็ปัดป่ายไปทั่วแผ่นกว้าง ลิ้นร้อนของร่างสูงชอนไชเข้าไปในโพรงปากชื้นของแทมินด้วยความรู้สึกที่อัดอั้น ไล่ต้อนลิ้นเล็กจนหมดหนทางหนี..






“อื้อ...”
น้ำหวานสีใสที่ไหลลงมาตรงมุมปาก ถูกร่างสูงเลียมันเข้าไปไม่ทันให้มันได้หยดลงบนเตียงแล้วค่อยย้อนกลับมาหยอกล้อกับลิ้นเล็กในปากหอมหวานอีกครั้ง .. มือสากลากไปตามแนวกระดูกสันหลัง ลงลึกไปถึงสะโพกบาง ก่อนจะลากกลับมาที่ด้านหน้าลูบไล้บริเวณท้องน้อยทำให้แทมินต้องร้องครางออกมาอย่างหวาดเสียว





 “อ๊าาา อย่าแกล้ง”



 “ไม่ล้วงลงไปลึกกว่านี้ก็ใจดีมากแล้ว”




 “อ๊ะ อ๊า ..คนบ้า”



หน้าท้องขาวๆหดเกร็งอย่างช่วยไม่ได้ เพราะสัมผัสที่เซฮุนมอบให้มันวาบหวามจนจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว  ร่างสูงเห็นแบบนั้นจึงช่วยบดจูบลงไปบนปากอิ่มสีสวย ปลายลิ้นร้อนเกี่ยวพันกันอย่างไม่มีใครยอมใคร จนร่างบางเริ่มจะหายใจติดขัด 


กำปั้นน้อยๆทุบลงที่อกแกร่งเพื่อขอเวลานอก ซึ่งเซฮุนก็ยอมผละออกมาแต่โดยดีแต่ก็ยังไล่จูบอยู่ที่ปลายคางลามไปถึงแนวสันกราม เพื่อแกล้งไม่ให้แทมินได้หายใจอย่างเป็นสุขนัก ..




แทมินเงยหน้าขึ้นสูดอากาศเข้าปอด เปิดโอกาสให้ริมผีฝากหยักได้ไล้เล็มลงที่ซอกคอขาว แต่รอยแดงที่ปรากฎอยู่ตรงหน้าทำเอาเซฮุนต้องชะงักและผละตัวออกมาจ้องมองมันด้วยสายตาที่ไม่ชอบใจนัก ...





เพราะรอยรักพวกนี้มันได้เกิดขึ้นจากปากของเซฮุนแต่มันเกิดขึ้นจากปากของคิมจงอิน!!






“เราสกปรกใช่มั้ย ..เซฮุนไม่อยากรักเราแล้วใช่มั้ย”
แทมินรู้ดีว่าทำไมอยู่เซฮุนถึงชะงักไป ..สายตาอ้อนวอนที่ส่งมา ทำให้เซฮุนต้องดึงร่างเล็กเข้ามากอดอีกครั้งเพราะไม่อยากให้แทมินต้องคิดอะไรมากไปกว่านี้




“พูดอะไรเพ้อเจ้อ..”



“.........”





“ฉันกำลังคิดว่าฉันจะลบรอยพวกนี้ด้วยปากของฉันต่างหาก”



“จริงๆนะ ลบออกให้หมดเลยนะ เราไม่อยากเห็นรอยของเค้า.. เราอยากให้ตัวเรามีแค่รอยของเซฮุน”
น้ำเสียงเศร้าๆของแทมินฟังดูก็รู้ว่ากำลังเสียใจมากขนาดไหน มันคงเป็นไปไม่ได้ที่จะให้คนตัวเล็กลืมคนรักเก่าในตอนนี้ เซฮุนรู้ดีว่าแทมินรักจงอินมากขนาดไหนถึงได้ยอมทนให้มันด่า มันทำร้ายจิตใจอยู่ได้ตั้งนาน .... 



แต่เซฮุนก็จะพยายามทำให้แทมินหันมารักตัวเองให้ได้.. เซฮุนไม่ท้อง่ายๆหรอก! 





“จริงอ่ะ? งั้นขอสำรวจก่อนนะว่ามีรอยตรงไหนบ้าง”
กระซิบบอกที่ข้างหูแล้วดันกายเล็กให้นอนราบลงไปที่เตียงนุ่มเพื่อจะสำรวจผิวขาวๆว่าเปื้อนไอ้รอยบ้าๆนั่นตรงไหนบ้าง.. ตาคมไล่มองตั้งแต่ลำคอลงมาเรื่อยๆจนถึงหน้าอกเล็กที่กำลังหอบหายใจถี่รัว ... รอยสีแดงจางๆมีอยู่ประปรายให้ได้เห็น ไม่รอช้าเซฮุนส่งริมฝีปากของตัวเองลงไปประทับรอยซ้ำทันที


“ตรงนี้”




“อื้ออ”




“ตรงนี้”




“อื้ออ เซ..ฮุน”




“ตรงนี้ก็ด้วย”




“อ๊าาา”





 เซฮุนไล่จูบเม้มซ้ำรอยที่จงอินทำเอาไว้ให้ครบทุกรอย โดยที่แวะทักทายกับยอดอกสีสวยทั้งสองข้างไปด้วย ตอนนี้ทั่วทั้งหน้าอกและลำคอของแทมินจึงมีแต่รอยสีแดงระเรื่อทั้งรอยเก่าและรอยใหม่ จนแทบจะไม่มีที่ว่างให้ได้เห็น ..






“..ตอนนี้ตัวของแทมินมีแค่เซฮุนแล้ว”




“อื้มม”




“ขอใจด้วยได้รึเปล่า..”


“จะรีบเอามาให้นะ”




“ขอบคุณค่ะ”
ยิ้มหวานกับคนด้านล่างก่อนที่มือหนาจะโยนผ้าห่มผืนใหญ่ออกไปให้พ้นทาง.. ร่างกายขาวนวลเนียนตรงหน้าทำเอาเซฮุนต้องแอบกลืนน้ำลายลงคอ.. สายตาเจ้าชู้โลมเลียไปทั่วทั้งตัวเล็กๆอย่างไม่ปิดบังว่ากำลังหลงไหลผิวขาวๆตรงหน้ามากแค่ไหน 





“อย่ามองแบบนี้ ไม่..ไม่ให้มอง” 
แทมินเขินหนักเอื้อมไปหยิบผ้าห่มผืนเดิมหวังจะเอามาคลุมร่างกายตัวเองให้พ้นจากสายตาเจ้าชู้ของคนตรงหน้า ร้อนถึงคนตัวสูงที่ต้องแย่งมันมาแล้วจัดการเหวี่ยงมันทิ้งลงไปบนพื้น




"ใจร้าย"





“ก็บอกแล้วไงว่าจะมอง จะมองทั้งตัวนั่นแหละ”  ยิ่งแทมินเขิน เซฮุนก็ยิ่งแกล้งมองให้หนักขึ้น 



“ขี้แกล้ง นิสัยไม่ดี”





“ด่าเป็นด้วย?.. ไหนใครบอกว่าอีแทมินเรียบร้อย โคดมั่วเลย”  เซฮุนขำนิดๆเพราะตอนนี้แทมินไม่ได้เรียบร้อยเหมือนที่ใครๆเขาพูดกันเลยสักนิด ... ออกจะติดยั่วด้วยซ้ำไป







ร่างสูงลุกขึ้นมาจัดการกับเสื้อผ้าที่เปียกชื้นของตัวเองออกจนหมด ร่างกายกำยำของเซฮุนทำให้แทมินต้องเบือนหน้าหนีไปอีกทางด้วยความอาย เซฮุนเห็นแบบนั้นก็ยิ้มน้อยๆแต่ก็ไม่ได้แซวอะไรออกไป .. ร่างสูงย้ายตัวเองไปนั่งอยู่ที่ปลายเท้าของแทมิน จับเรียวขาขาวให้แยกออกกว้างและแทรกตัวเข้าไปนั่งอยู่ตรงกลาง แล้วค่อยๆซุกหน้าลงไปขบเม้มที่หน้าท้องแบนราบเพราะเห็นว่ามันยังขาวสะอาดปราศจากร่องรอยความรัก..





“อ๊าา อื้ออ” 
มือเล็กจิกทึ้งลงบนกลุ่มผมสีน้ำตาลเข้มที่เอาใบหน้ามาป้วนเปี้ยนอยู่แถวๆหว่างขา จากหน้าท้องแบนราบเซฮุนก็ลากลิ้นไปเรื่อยๆจนถึงต้นขาอ่อนด้านใน ..




“อ่าาา เซฮุน”
ริมฝีปากหยักดูดเม้มจนต้นขาสีขาวของแทมินเปรอะเปื้อนไปด้วยรอยสีแดงช้ำ .. เซฮุนเหลือบสายตาขึ้นไปมองใบหน้าสวยที่ตอนนี้กำลังทำสีหน้าเย้ายวนพร้อมกับนอนร้องครวญคราง ... อารมณ์ในร่างกายก็ยิ่งร้อนขึ้นไปอีก





ปลายลิ้นสากลากจากต้นขาด้านในลงมาถึงรอยแยกทางด้านหลัง จับขาเรียวให้อ้าออกให้กว้างที่สุดเท่าที่จะทำได้ ก่อนจะส่งลิ้นลงไปละเลงที่ช่องทางสีสวยตรงหน้าอย่างไม่รีรอ ทำเอาแทมินต้องร้องออกมาด้วยความตกใจ





“อ๊าา.. อื้ออ  อ่าา ซะ.. เซฮุน”




“ชอบล่ะสิ”




“อื้ออ เสียว”




“เดี๋ยวได้เสียวกว่านี้อีก” 
ลิ้นหนาเลียหมุนรอบๆช่องทางรักของแทมิน ร่างเล็กเสียวจนเผลอจิกผมของเซฮุนไปอย่างแรง ร่างกายแอ่นขึ้นๆลงๆด้วยความทรมานเพราะเซฮุนเริ่มจะรัวลิ้นให้เร็วขึ้นมากกว่าเดิม


“อ๊า พอ.. พอแล้ว” 
แทมินพยามผลักหัวของร่างสูงที่อยู่ตรงหว่างขาตัวเองออกไป เพราะสิ่งที่ชูชันอยู่ตรงกลางร่างมันใกล้จะประทุออกมาเต็มที 




“ช่วย.. ช่วยเรานะ” 




"ไม่"




“ขะ..ขอร้อง”
เพราะเซฮุนยังแกล้งมองไม่เห็นสิ่งที่อยู่ตรงหน้า แทมินเลยต้องส่งมือเล็กเข้าไปปรนเปรอตัวเอง.. มือบางขยับขึ้นลงอย่างไม่ค่อยจะมีสตินัก เห็นดังนั้นเซฮุนจึงเลิกแกล้งแล้วปัดมือเล็กให้ออกไป




“ใจเย็นตัวเล็ก เดี๋ยวทำให้” 




“อื้อ..” 
มือหนาเข้ากอบกุมส่วนอ่อนไหวของแทมินพร้อมกับรูดมือขึ้นลงอย่างเป็นจังหวะ มือข้างที่ว่างก็ใช้นิ้วลากไปตามรอยแยกด้านหลัง แตะวนที่อยู่ที่ช่องทางสีสวยนั้นสักพักแล้วค่อยๆกดนิ้วกลางลงไป ..




"อ๊า ..เจ็บ"




"ทำไมมันแน่นขนาดนี้อ่ะ"
เซฮุนค่อนข้างแปลกใจเพราะแทมินน่าจะโดนจงอินทำมาบ่อยแล้ว แต่ทำไมช่องทางยังฟิตอย่างกับไม่ค่อยได้ใช้งาน ..



"อ๊ะ เจ็บ..เราเจ็บ"
 เมื่อนิ้วที่สองกดตามลงมาแทมินก็ยู่หน้าด้วยความเจ็บ ถึงจะโดนจงอินทำมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนแต่แทมินก็ไม่เคยคุ้นชินกับความเจ็บแบบนี้ได้เลย ...



"ทนหน่อยนะตัวเล็ก พึ่งสองนิ้วเอง" 
มือที่กุมส่วนอ่อนไหวของแทมินชักขึ้นชักลงด้วยความเร็วและแรงขึ้น พร้อมๆกับนิ้วด้านหลังที่เซฮุนก็กำลังกดเข้ากดออกและหมุนคว้านอย่างมีชั้นเชิง





"อื้อ..อ อ่าา" 


ในที่สุดแทมินก็ปลดปล่อยออกมาด้วยฝีมือของเซฮุน น้ำสีขาวขุ่นพุ่งออกมาเปื้อนเต็มมือของร่างสูง ..ร่างบางนอนทิ้งตัวด้วยสภาพที่หมดแรง ดวงตาคู่สวยหรี่ปรือนอนมองหน้าหล่อๆของคนที่กำลังคุกคามอยู่ที่ช่องทางด้านหลังของตัวเอง .. เซฮุนเงยหน้าขึ้นมาสบตาด้วยก่อนจะโน้มตัวลงไปมอบจูบหวานๆให้คนหมดแรง





"อื้ม เหนื่อยแล้วหรอ..ยังไม่ได้ทำเลยนะ"




"เหนื่อยแล้ว ไม่ให้ทำแล้ว"




"ตลกหรอ? เดี๋ยวจะโดน.." 



ร่างสูงใช้น้ำที่แทมินพึ่งจะปล่อยออกมาละเลงลงไปที่ปากทางแทนเจลล่อลื่นที่ตัวเองขี้เกียจลุกไปหยิบ นิ้วยาวๆขยับเข้าออกถี่ยิบเมื่อช่องทางคับแคบเริ่มขยายตัว ร่างเล็กที่โดนกระทำได้แต่นอนร้องด้วยสีหน้าเจ็บปวดปนๆกับเซ็กซี่ ..





"ดูทำหน้า กะให้ฉันหลงจนโงหัวไม่ขึ้นเลยรึไง" 



"อื้ออ ช้าๆหน่อย"




"พอแล้ว ไม่ให้นิ้วแล้ว..เอาอย่างอื่นนะคะ"







นิ้วยาวที่ฝังอยู่ในห่วงสีสวยถูกถอนออกมาเพราะเซฮุนจะแทนที่ด้วยอะไรที่ใหญ่และยาวกว่านั้น..ร่างสูงช้อนตัวแทมินให้ไปนอนหนุนหมอนดีๆเพราะเมื่อกี้แทมินดิ้นจนหัวหล่นลงมาจากหมอนไปไกลแล้ว 





จัดที่จัดทางให้คนตัวเล็กเสร็จก็ย้ายตัวเองมาอยู่ที่หว่างขาร่างเล็กเหมือนเดิม มือหนากำลังจะแยกขาเรียวให้ออกจากกัน แต่อยู่ๆแทมินก็ลุกขึ้นมาผลักอกของคนตรงหน้า จนเซฮุนต้องหงายหลังลงไปนอนที่เตียงนุ่มแทน ..





"จะทำอะไร?" ร่างสูงทำหน้างงและส่งสายตาเป็นเชิงคำถามไปให้ร่างเล็กที่มีรอยยิ้มซุกซนอยู่บนใบหน้า




"ออนท็อป"




"!!!!!!!!!"




"ทำไมล่ะ? ไม่ชอบหรอ.. เราทำเก่งนะ"


"!!!!!!!!!"





แทมินคนเรียบร้อบพูดมาแบบนี้ โอเซฮุนก็ไม่มีอะไรจะพูดตอบนอกจากจะนอนส่งสีหน้าช็อคๆไปให้คนพูด ที่ตอนนี้ขึ้นมานั่งคร่อมอยู่บนตัวของเซฮุนเรียบร้อยแล้ว ..


แทมินขยับตัวลงไปนั่งทับอยู่ที่ต้นขาแกร่ง ก่อนจะโน้มตัวลงมาจับเอาแกนกายใหญ่โตของเซฮุนเข้าไปในโพรงปากของตัวเองเพื่อที่จะทำให้มันขยายตัวจนถึงที่สุด ก่อนที่จะเริ่มใช้งานมันอย่างจริงจัง ..





"อ่าา แทมิน.." 
คราวนี้เป็นเซฮุนที่ต้องนอนร้องครวญครางออกมาบ้าง เพราะลีลาการใช้ปากของแทมินจัดได้ว่าอยู่ในระดับเทพ ..ปลายลิ้นเล็กแลบออกมาหมุนวนอยู่ตรงส่วนหัวมนๆออกแรงดูดมันให้เซฮุนได้เสียวเล่นๆแล้วค่อยครอบปากลงไปอีกครั้ง 




"อื้ออ..ใครสอนมาเนี่ย..อ่า" 




"........." 




ถึงแทมินจะไม่ตอบแต่เซฮุนก็รู้ดีอยู่แก่ใจว่าจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากจงอิน.. ร่างสูงพยายามจะไม่คิดอะไรมากเพราะมันบั่นทอนจิตใจ แต่เขาก็ทำไม่ได้.. แค่นึกภาพว่าแทมินเคยทำแบบนี้ให้กับเพื่อนของตัวเองเซฮุนก็รู้สึกเจ็บแปล๊บๆขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ ...




"ไม่ต้องคิดมาก ..ต่อไปนี้เราจะทำให้เซฮุนแค่คนเดียว" 


เหมือนว่าแทมินจะรู้ว่าเซฮุนกำลังคิดอะไรอยู่เพราะดูจากการถามคำถามนั่นแล้ว.. จริงอยู่ที่ทุกสิ่งทุกอย่างที่แทมินทำเป็นเป็น เพราะมีจงอินคอยเป็นคนฝึกสอนให้อยู่ทุกวี่ทุกวัน .. แต่ในเมื่อตอนนี้แทมินเลือกเซฮุนแล้ว แทมินก็ไม่อยากให้เซฮุนคิดถึงเรื่องเก่าๆพวกนั้นอีก 





เมื่อเห็นว่าแกนกายของเซฮุนขยายเต็มที่แล้ว ร่างเล็กก็หยุดใช้ปากปรนเปรอแต่เปลี่ยนเป็นการประคองมันให้มันจ่ออยู่ที่ช่องทางคับแคบของตัวเอง ก่อนจะค่อยๆนั่งทับมันลงไป ...






"อ๊าาา ..เจ็บ!"  
เพียงแค่ส่วนปลายที่แทรกเข้ามาได้นิดเดียว แทมินก็แทบจะพุบลงไปกองอยู่ที่หน้าอกกว้าง ยังดีที่แทมินเอามือยันไว้ได้ทัน ..



"หืม อย่าเกร็งสิคะ" มือใหญ่ขย้ำอยู่ที่บั้นท้ายกลมกลึงอย่างเพลินมือ




"อื้ออ เซฮุน ..ใหญ่จังอ่ะ"




"หึหึ.. ต่อไปนี้มันก็เป็นของแทมินคนเดียวเหมือนกัน"


"บ้า..อ๊าา"  เซฮุนอาศัยจังหวะที่แทมินเผลอ กดสะโพกเล็กให้ลงไปนั่งจนแกนกายของตัวเองเสียบเข้าไปจนมิดความยาว




"อร๊าาาา เซฮุนมันเจ็บนะ!"  
มือเล็กตีพลั๊วลงบนหน้าอกแกร่งด้วยความเจ็บ เพราะอยู่ๆเซฮุนก็กดพรวดลงมาทีเดียวโดยที่ไม่บอกให้แทมินได้เตรียมตัวเตรียมใจล่วงหน้าเลย





เซฮุนยิ้มร้ายๆให้คนข้างบนแล้วดึงให้คนสวยลงมาจูบกับตัวเองเพราะรู้สึกว่าปากมันจะเหงาเกินไปแล้ว .. ลิ้นร้อนส่งเข้ามาเกี่ยวกระหวัดกับลิ้นเล็กที่สู้ไม่ถอย มือหนาเลื่อนจากก้นนิ่มขึ้นมาบีบคลึงอยู่ที่หน้าอกเล็ก ปลายนิ้วสกิดเบาๆที่เม็ดสีสวย แล้วค่อยกดขยี้มันลงไปแรงๆเล่นเอาแทมินต้องถอนใบหน้าออกมาส่งเสียงร้องลั่นห้อง





"อ่าา" 




"ขยับได้แล้ว" เซฮุนตบเบาๆที่ก้นนิ่มเพราะแทมินแช่ค้างไว้ไม่ยอมขยับสักที




แทมินพยักหน้ารับ เอามือเล็กยันไว้ที่หน้าอกของคนด้านล่างก่อนจะค่อยๆขยับโยกตัวเบาๆ 



"คิดภาพไม่ออกเลยว่าฉันจะเบื่อนายได้ยังไง"
เซฮุนจับเอวคอดเอาไว้แล้วช่วยยกตัวแทมินให้ขึ้นๆลงๆพร้อมเอาสวนกายกระแทกเข้าไปเน้นๆ.. ร่างเล็กเงยหน้าขึ้นจนสุดคอ ฟันซี่เล็กกัดอยู่ที่ริมฝีปากของตัวเองพลางร้องซี๊ดซ๊าดด้วยความหวาดเสียว




"ซี๊ดด อ่าา เซฮุน.. ได้แล้วอย่าทิ้งนะ" 




"โห .. เด็ดขนาดนี้ใครจะไปทิ้งลงครับ" 






จากที่โยกเบาๆในตอนแรก ตอนนี้คนสวยด้านบนกลับเปลี่ยนไปเป็นคนละคน.. แทมินโยกสะโพกถี่ยิบ ขยับให้แกนกายที่ฝังอยู่ในร่างได้เข้ามาลึกๆและเน้นๆทุกดอก เซฮุนนอนจ้องหน้าคนตัวเล็กที่ร้องครวญครางอยู่บนตัวเองอย่างสุขสม สีหน้าของแทมินตอนนี้มันยั่วยวนและเซ็กซี่จนเซฮุนอยากจะจับลงมากระแทกกายเข้าไปเน้นๆซะเอง 





แทมินออกแรงโยกขึ้นลงสลับกับโยกไปข้างหน้าข้างหลังให้ถี่และเร็วขึ้น จนคนด้านล่างต้องนอนกัดปากตัวเองด้วยอารมณ์ที่พลุ้งพล่าน มือใหญ่ลูบไล้ไปทั่วผิวขาวเนียนของคนด้านบน บีบหนักๆตามส่วนเว้าส่วนโค้งของร่างกายเล็กอย่างหมั่นเขี้ยว 






"อ่า สวย..สวยไปหมดเลย"




"ปากหวาน"




"รู้ได้ไง ไหนมาลองชิมอีกทีสิ"
ว่าแล้วก็พลิกตัวให้คนด้านบนลงมานอนอยู่ด้านล่างพร้อมกับประกบจูบลงไปอย่างรวดเร็ว .. แกนกายที่ยังฝังอยู่ในตัวร่างบางเริ่มขยับกระแทกกระทั้นโดยที่เซฮุนเป็นคนควบคุมเกมส์บ้าง





"งืออ ลึกเกิน"




"ลึกๆอ่ะถึงใจดี ..รัดแน่นๆเลยค่ะที่รัก"




เซฮุนจับขาเรียวให้ขึ้นมาพาดบ่าทั้งสองข้างก่อนจะกระแทกกายเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า ส่วนอ่อนไหวของแทมินที่ปลดปล่อยไปแล้วรอบนึงตอนนี้มันสั่นระริกพร้อมจะปลดปล่อยออกมาอีกรอบ เซฮุนเห็นแบบนั้นก็รีบกระแทกกายลงไปรัวๆ เพื่อที่จะให้เสร็จพร้อมๆกับแทมิน





"อ๊า อ่า อื้ออ"




"ซี๊ดด ..ตัวเล็กรัดแน่นจังเลยอ่ะ.. เดี๋ยวพร้อมกันนะคะ"




"ฮื่ออ..จะ มะ..ไม่ไหวแล้ว" 
เซฮุนเร่งเครื่องให้อัดเข้าไปให้ลึกที่สุดและแรงที่สุด เสียงเนื้อกระทบกันดังก้องไปทั่วห้องนอนแข่งกับเสียงครางหวานหูของคนสวยด้านล่าง แทมินขมวดคิ้วมุ่นด้วยหน้าที่ที่กำลังจะถึงขีดสุดของอารมณ์ เซฮุนจ้องหน้าคนสวยตาไม่กระพริบ ..กระแทกถี่ๆลงไปอีกไม่กี่ครั้งก็ปลดปล่อยออกมาพร้อมกับแทมินได้สำเร็จ 



"อ่าาห์ ...จงอิน"




"!!!!!!!!!!"


  





                                      


                                     -อ่านจบแล้ว กลับไปคอมเม้นนิสนุงเนอะ >> จิ้มเพื่อกลับไปหน้าฟิค





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น